Tuổi dậy thì làm thế nào để cao hơn vượt trội

Hình ảnh
Dậy thì là một trong 3 giai đoạn vàng phát triển chiều cao , là giai đoạn chúng ta có sự thay đổi rất lớn về cả thể chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, đây được xem là cơ hội để bứt phá chiều cao dành cho những ai đang mong muốn cải thiện chiều cao hiện tại của mình. Vậy phương pháp tăng chiều cao ở tuổi dậy thì như thế nào? Ăn đủ chất Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất để tăng chiều cao. Nếu muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn cần phải lập ra cho mình một thực đơn tăng chiều cao thật khoa học. Thực đơn này phải đảm bảo cân bằng giữa các nhóm chất, kích thích ăn ngon miệng để giúp ăn nhiều hơn, vừa tăng cường thể lực lại hiệu quả trong việc bổ sung dưỡng chất tăng chiều cao. Ngủ đủ giấc Giấc ngủ là yếu tố vô cùng quan trọng đối với phát triển chiều cao. Khi ngủ, cơ thể chúng ta sẽ tiết ra hormon tăng trưởng nhiều nhất. Ngủ đủ giấc không chỉ giúp tăng chiều cao nhanh mà còn đem lại năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả, ngược lại, thiếu ngủ sẽ khiến chúng ta luôn

Giải pháp tăng chiều cao cho người trưởng thành

Cùng tìm hiểu những môn thể thao giúp cho người trưởng thành tăng chiều cao hiệu quả một cách tự nhiên nhé các bạn.

Bài viết liên quan: 

Đạp xe


cach-cai-thien-chieu-cao-cho-nguoi-lon

Đạp xe mỗi ngày 90 phút đều đặn sẽ giúp kéo giãn các khớp xương ở chân, tay và cơ thể của bạn. Một mẹo nhỏ bạn cần sử dụng với môn thể thao này là khi đạp xe, bạn nên nâng yên xe lên cao đến mức vừa phải.

Tham gia bóng rổ, bóng chuyền

Bóng rổ, bóng chuyền được coi là một môn thể thao năng động, với ưu điểm chính là sử dụng các động tác tay, nhảy cao của chân.... Giúp ích nhiều cho sự tăng chiều cao.

Tập cuộn người

cach-cai-thien-chieu-cao-cho-nguoi-lon-1
Động tác đơn giản tối ưu cho nhiều vùng trên cơ thể.
Đây là một bài tập hợp lý để kéo căng cột sống và kéo dài kích thước cơ thể bạn. Ngoài cột sống, nó cũng giúp kéo căng và làm dài các đốt sống cổ.
giải pháp thực hiện: bạn nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống; duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn.

Bơi lội

Trong các giải pháp giúp tăng chiều cao, bơi lội giúp kéo dài cột sống cũng như toàn bộ hệ cơ trên cơ thể. Ngoài ra, bơi ếch được xem là kiểu bơi giúp tăng chiều cao hiệu quả. Khi bạn bơi ếch, hai chân của bạn bung mạnh ra phía sau còn cánh tay và các cơ quan khác thì đi theo hướng ngược lại. Động tác này đã tạo một lực vô cùng lớn lên các hệ cơ và giúp kéo giãn xương cột sống.

Thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất

Uống sữa: ba loại vitamin là Protein, Vitamin D và Calcium trong sữa giúp tăng chiều cao.
Đậu nành: đậu nành giàu chất đạm, đẩy nhanh sự phát triển của cơ bắp.
Trứng: canxi, protein và vitamin D chiếm đa phần dưỡng chất có trong trứng. Ba chất này là nguyên tố chính giúp phát triển chiều cao.
cach-cai-thien-chieu-cao-cho-nguoi-lon-2
Các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe.
Protein động vật: đây là nguồn chất đạm tốt nhất thiết yếu cho sự phát triển cơ bắp và chiều cao.
Nước lọc: giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể bạn và đẩy mạnh tiêu hóa.

Nguồn: tham khảo tổng  hợp.

Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi dậy thì làm thế nào để cao hơn vượt trội

7 bài tập giãn cơ với bóng giúp tăng chiều cao cực nhanh cho nam giới

“Đánh bay” mỡ thừa cực nhanh nhờ phương pháp giảm cân đơn giản này