Tuổi dậy thì làm thế nào để cao hơn vượt trội

Dậy thì là một trong 3 giai đoạn vàng phát triển chiều cao, là giai đoạn chúng ta có sự thay đổi rất lớn về cả thể chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, đây được xem là cơ hội để bứt phá chiều cao dành cho những ai đang mong muốn cải thiện chiều cao hiện tại của mình. Vậy phương pháp tăng chiều cao ở tuổi dậy thì như thế nào?


Ăn đủ chất


Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất để tăng chiều cao. Nếu muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn cần phải lập ra cho mình một thực đơn tăng chiều cao thật khoa học. Thực đơn này phải đảm bảo cân bằng giữa các nhóm chất, kích thích ăn ngon miệng để giúp ăn nhiều hơn, vừa tăng cường thể lực lại hiệu quả trong việc bổ sung dưỡng chất tăng chiều cao.

Ngủ đủ giấc


Giấc ngủ là yếu tố vô cùng quan trọng đối với phát triển chiều cao. Khi ngủ, cơ thể chúng ta sẽ tiết ra hormon tăng trưởng nhiều nhất. Ngủ đủ giấc không chỉ giúp tăng chiều cao nhanh mà còn đem lại năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả, ngược lại, thiếu ngủ sẽ khiến chúng ta luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống, ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình tăng trưởng chiều cao.

Chăm vận động


Vận động là chìa khóa dẫn đến thành công nếu bạn muốn có một thân hình cân đối. Bạn có thể bắt đầu với những môn thể thao tăng chiều cao như bơi lội, đu xà,...Mỗi ngày có thể dành ra 30 phút đến 1 tiếng cho tập luyện. Khi cơ thể vận động thì sẽ tăng kích thích tiết ra hormon tăng trưởng nhiều hơn, nhờ đó mà chiều cao cũng tăng lên đáng kể.


Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 bài tập giãn cơ với bóng giúp tăng chiều cao cực nhanh cho nam giới

“Đánh bay” mỡ thừa cực nhanh nhờ phương pháp giảm cân đơn giản này