Tuổi dậy thì làm thế nào để cao hơn vượt trội

Hình ảnh
Dậy thì là một trong 3 giai đoạn vàng phát triển chiều cao , là giai đoạn chúng ta có sự thay đổi rất lớn về cả thể chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, đây được xem là cơ hội để bứt phá chiều cao dành cho những ai đang mong muốn cải thiện chiều cao hiện tại của mình. Vậy phương pháp tăng chiều cao ở tuổi dậy thì như thế nào? Ăn đủ chất Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất để tăng chiều cao. Nếu muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn cần phải lập ra cho mình một thực đơn tăng chiều cao thật khoa học. Thực đơn này phải đảm bảo cân bằng giữa các nhóm chất, kích thích ăn ngon miệng để giúp ăn nhiều hơn, vừa tăng cường thể lực lại hiệu quả trong việc bổ sung dưỡng chất tăng chiều cao. Ngủ đủ giấc Giấc ngủ là yếu tố vô cùng quan trọng đối với phát triển chiều cao. Khi ngủ, cơ thể chúng ta sẽ tiết ra hormon tăng trưởng nhiều nhất. Ngủ đủ giấc không chỉ giúp tăng chiều cao nhanh mà còn đem lại năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả, ngược lại, thiếu ngủ sẽ khiến chúng ta luôn

5 bài tập Yoga Wheel giúp tăng chiều cao hiệu quả cho nữ giới

5 động tác Yoga Wheel dưới đây có tác dụng mở rộng lồng ngực, kéo dãn cơ đùi, cơ hông, cơ bụng, cũng như cải thiện và cân bằng tâm trí và hơi thở.
Hướng dẫn cách tập luyện:
Bài tập 1: Tư thế góc nghiêng
-Tư thế đứng thẳng, bước chân phải qua bên phải, quay bàn chân trái ra một góc 45 độ rồi quay bàn chân phải ra một góc 90 độ.
- Hít vào đồng thời cong đầu gối phải cho đến khi nó ở ngay trên mắt cá chân phải.Thở ra, sau đó nghiêng người qua bên phải, đặt lòng bàn tay phải lên sàn.
- Chân trái thẳng đặt lên vòng tập, tay trái duỗi qua khỏi đầu, quay đầu nhìn lên trần nhà, giữ cho xương sống thẳng, thư giãn cổ. Giữ tư thế từ 10 đến 20 giây.
Bài tập 2: Tư thế tòa sen
- Tư thế ngồi xuống sàn với hai chân duỗi thẳng trước mặt, kéo chân phải đặt lên đùi trái trong khi chân trái vẫn chạm sàn.
- Thực hiện tương tự với chân trái. Sau đó, kéo bàn chân trái lên trên chân phải. Đặt bàn chân trái lên bắp đùi phía trong chân phải. Hai bàn tay chắp vào nhau, lưng thẳng dựa vào vòng.
Bài tập 3: Tư thế quạ bay
- Tư thế đứng trên thảm, hai chân dang rộng bằng vai. Từ từ gập người về phía trước, hai tay chống xuống sàn sao cho lòng bàn tay chạm đất. Hai tay để trước chân.
- Hít một hơi thật sâu, từ từ nhón cao gót chân, đồng thời đẩy mông và hông hướng về phía sàn. Phần thân trên hướng về phía trước. Hai khuỷu tay gập nhẹ bám vào vòng để phần thân trên hướng lên dễ dàng hơn. Kéo căng toàn bộ phần thân và giữ thăng bằng tại đây trong 3 – 5 nhịp thở.
Bài tập 4: Tư thế bồ câu một chân
- Tư thế ngồi, bạn chống 2 tay bên hông, giữ lại chân phải của mình nằm ngang trước mặt, chân trái duỗi thẳng ra sau.
- Cố gắng hạ phần hông của bạn xuống sàn nhà, ngực và phần người của mình hướng thẳng về phía trước.
Bài tập 5: Tư thế cún nguẩy đuôi
- Tư thế quỳ thẳng người trên sàn tập, giữ hơi thở ổn định. Tiếp theo, bạn cúi người vuông góc xuống mặt sàn, hai tay chắp vào nhau vươn ra phía trước và đặt lên vòng tập.
- Thư giãn mắt và bụng, giữ lưng thẳng trong vòng 30 giây và trở về tư thế ban đầu. Bạn nên thực hiện tư thế này 5 lần/ngày.
Xem hướng dẫn chi tiết tại: http://phuongphaptangchieucao.info

Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi dậy thì làm thế nào để cao hơn vượt trội

7 bài tập giãn cơ với bóng giúp tăng chiều cao cực nhanh cho nam giới

“Đánh bay” mỡ thừa cực nhanh nhờ phương pháp giảm cân đơn giản này