Tuổi dậy thì làm thế nào để cao hơn vượt trội

Hình ảnh
Dậy thì là một trong 3 giai đoạn vàng phát triển chiều cao , là giai đoạn chúng ta có sự thay đổi rất lớn về cả thể chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, đây được xem là cơ hội để bứt phá chiều cao dành cho những ai đang mong muốn cải thiện chiều cao hiện tại của mình. Vậy phương pháp tăng chiều cao ở tuổi dậy thì như thế nào? Ăn đủ chất Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất để tăng chiều cao. Nếu muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn cần phải lập ra cho mình một thực đơn tăng chiều cao thật khoa học. Thực đơn này phải đảm bảo cân bằng giữa các nhóm chất, kích thích ăn ngon miệng để giúp ăn nhiều hơn, vừa tăng cường thể lực lại hiệu quả trong việc bổ sung dưỡng chất tăng chiều cao. Ngủ đủ giấc Giấc ngủ là yếu tố vô cùng quan trọng đối với phát triển chiều cao. Khi ngủ, cơ thể chúng ta sẽ tiết ra hormon tăng trưởng nhiều nhất. Ngủ đủ giấc không chỉ giúp tăng chiều cao nhanh mà còn đem lại năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả, ngược lại, thiếu ngủ sẽ khiến chúng ta luôn

7 bài tập giãn cơ với bóng giúp tăng chiều cao cực nhanh cho nam giới

Dụng cụ cần chuẩn bị: 1 quả bóng tập
Hướng dẫn cách tập luyện:
Bài tập 1:
Tư thế quỳ một chân, quỳ trên đầu gối chân phải, cẳng chân trái giữ vuông góc với sàn. Hai tay cầm bóng, giữ vuông góc với cơ thể. Từ từ đẩy bóng sang bên phải càng sâu càng tốt. Giữ nguyên tư thế từ 20 đến 30 giây. Sau đó đổi bên.
Bài tập 2:
Tư thế ngồi thẳng lưng trên bóng, chân phải duỗi chân trái gập một góc 90 độ. Tay phải chống hông, tay trái đưa thẳng lên cao. Từ từ nghiêng người sang phải và cảm nhận sức căng của cơ liên sườn. Giữ nguyên tư thế từ 20 đến 30 giây và đổi bên.
Bài tập 3:
Tư thế nằm sắp trên bóng hai tay đặt nhẹ xuống sán với phần ngực nâng cao vừa phải. Từ từ xoay ngực mở vai và duỗi thẳng tay tay lên trần. Giữ lại từ 20 đến 30 giây, đổi bên.
Bài tập 4:
Tư thế nằm ngửa đặt lưng trên bóng, uốn lưng theo đường cong tự nhiên của bóng tập. Hai tay duỗi thẳng qua đầu. Giữ tư thế trong vòng 20 đến 30 giây.
Bài tập 5:
Tư thế nằm sấp trên bóng chống thẳng hai tay cố gắng đẩy ngực và lưng lên càng cao càng tốt. Giữ hông chạm bóng. Giữ nguyên tư thế từ 20 đến 30 giây.
Bài tập 6:
Tư thế nằm ngửa trên sàn, chân phải đặt nhẹ trên bóng, đùi vuống góc với sàn. Dùng hai tay ôm cằng chân trái, duỗi thẳng chân trái lên. Chú ý xiết chặt cơ bụng và ép sát hông xuống sàn. Giữ nguyên tư thế từ 20 đến 30 giây và đổi bên.
Bài tập 7:
Tư thế nằm ngửa, chân phải đặt nhẹ trên bóng. Bắt chéo chân trái đặt mắt cá chân trái lên đùi chân phải. Lăn bóng về phía trước và cảm nhân sự căng của cơ 4 và dinh dưon gia thểờn. Chú ý xiết chặt cơ bụng và ép sát hông xuống sàn. Giữ lại từ 20 đến 30 giây, đổi bên.
Xem thêm tại: phuongphaptangchieucao.info.

Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi dậy thì làm thế nào để cao hơn vượt trội

“Đánh bay” mỡ thừa cực nhanh nhờ phương pháp giảm cân đơn giản này